Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập97
Tổng số lượt xem 700329
Bế mạc Hội chợ quốc tế vùng Tây Bắc tại thành phố Sơn La
Đăng lúc 05-10-2016 08:19:48
Ngày 26/9, Hội chợ quốc tế vùng Tây Bắc - Sơn La năm 2016 đã bế mạc. Trong 1 tuần diễn ra hội chợ, đã thu hút khoảng 30 nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm. Ước tính, doanh số bán hàng đạt trên 7 tỷ đồng. Trong đó, chủ yếu các mặt hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, thiết bị văn phòng, thực phẩm, hàng may mặc...

Người dân tham quan mua hang tại Hội chợ quốc tế vùng Tây Bắc - Sơn La năm 2016

Tham gia hội chợ có 100 doanh nghiệp trong nước và tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) với quy mô 200 gian hàng. Trong 1 tuần diễn ra hội chợ, đã thu hút gần 30 nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm. Ước tính, doanh số bán hàng đạt trên 7 tỷ đồng. Trong đó, chủ yếu các mặt hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, thiết bị văn phòng, thực phẩm, hàng may mặc... Hàng hóa tại Hội chợ đảm bảo chất lượng, mẫu mã, phù hợp nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng địa phương. Hội chợ đã tạo điều kiện cho một số tổ chức, doanh nghiệp tìm được cơ hội hợp tác, xúc tiến đầu tư để liên doanh, liên kết cùng phát triển. Tại Hội chợ, còn tổ chức nhiều hoạt động triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Ghi nhận những kết quả đạt được, UBND tỉnh đã tặng 18 Bằng khen cho các đơn vị, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tham gia Hội chợ.

Hoàng Yến (CTV)

Các bài mới đăng