Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập7
Tổng số lượt xem 939343
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La tiếp xúc cử tri huyện Mai Sơn
Đăng lúc 30-09-2015 17:28:19
Ngày 30/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La do Ông Nguyễn Văn Hiện - Uỷ viên Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm uỷ ban Tư pháp của Quốc hội - Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri Tại xã Chiềng Kheo huyện Mai Sơn trước kỳ họp thứ 10 Quốc hội Khóa XIII. Cùng dự buổi tiếp xúc có Thường trực Huyện uỷ - UBND huyện và đại diện cử tri các xã Chiềng Chung, Chiềng Kheo, Chiềng Ve, Chiềng Mai và Chiềng Dong.
  • Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La tiếp xúc cử tri huyện Mai Sơn

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn ĐBQH đã báo cao nhanh với cử tri nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII. Theo đó, kỳ họp thứ 10 sẽ diễn ra từ ngày 20/10 - 30/11/2015 tại Hà Nội. Kỳ họp lần này, Quốc hội sẽ tập trung vào các nội dung: Xem xét thông qua 17 dự án luật, cho ý kiến thêm 09 dự án luật; bàn các vấn đề về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước, kết quả giám sát và thảo luận nhiều vấn đề quan trọng khác của đất nước năm 2015, phương hướng năm 2016,...

Cư tri huyện Mai Sơn bày tỏ vui mừng, phấn khởi và nhất trí với dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La trong việc chuyển tải ý kiến, kiến nghị của cử tri đến diễn đàn Quốc hội; Cử tri các xã Chiềng Chung, Chiềng Kheo, Chiềng Ve, Chiềng Mai và Chiềng Dong cũng có nhiều ý kiến với Quốc hội và các cơ quan chức năng của Trung ương và địa phương, tập trung vào một số nội dung chính như: Đề nghị quan tấm đầu tư cơ sở hạ tầng đường giao thông, chợ nông thôn, nhà văn hoá, điện lưới quốc gia, xây dựng hệ thống kênh mương cho những bản chưa được hưởng lợi. Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm, làm tốt chính sách an sinh xã hội...

Đại diện huyện Mai Sơn đã tiếp thu, giải đáp một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được đại biểu Quốc hội tiếp thu phản ánh đến Quốc hội, các cơ quan chức năng của Trung ương trả lời theo luật định.

Nhân dịp này, Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh đã trao 3 xuất quà cho gia đình chính sách xã Chiềng Kheo trị giá mỗi xuất quà là 1 triệu đồng./. 

Ngọc Bích – Vũ Trường (Đài TT – TH Mai Sơn)
 

 

Các bài mới đăng